วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2552

"รับสมัครนักเเสดง ชาย"



"หนังเเห่งความหวัง ของการมีชีวิตในวันสุดท้ายเเห่งมนุษยชาติ!!"
"สันดารดิบของมุนษย์อยู่เเห่งหนใด?"

อบเชยFilm เปิดรับสมัครนักเเสดงชายที่มีความมุ่งหมั่นเเละรักศิลปะในการเเสดง
*คุณสมบัตรของนักเเสดง.....ที่เเสนจะหาย๊ากยาก!!!
- อายุ26-35ปี ไม่จำกัดนิยามความคิด
- ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการเเสดงมาก่อน (ขอให้ลุยงาน)
-ศัธทราในความรัก (มีก็ดีนะ)
-ติ๊ดๆชิวๆ
-รักสัตว์ รักเด็ก
-ตาไม่บอดสี ร่างกายสมประกอบ
-รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ (พลีชีพเพื่อชาติ)
-ท่าทางเข้มเเข็ง มุ่งมั่น ไม่เอาตุ๊ด เกท์ กระเทยครับผม
-กล้าเเสดงออกในด้านดีเเละด้านเลว
-ไม่เอาเกาหลี
(สรุปใครอยากเล่นก็ติดต่อมาครับ ขอให้อายุคุณอยู่ในเกณฑ์โดยประมาณ)

"มีค่าตัวหลักร้อยล้าน"เเต่คุณต้องไปถ่ายทำกับทีมงานบนหมู่บ้านชาวดอยใน
ระยะเวลา10วัน (PRODUCTIONเราเล็กๆเเต่รักจริงครับ)

*ทางทีมงานจะดูเเลท่านเป็นอย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม "เเต่หาข้าวกิน
เองนะครับ"
ติดต่อส่งรูปหรือส่งคำร้องได้ที่ filmatom@hotmail.com
มาร่วมจุดประกายความฝัน "ด้วยรักเเละศรัทธาอบเชยFilm"

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านการใช้ถ้อยคำตรงคุณสมบัติของนักแสดง
    ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ใช้ถ้อยคำแบบนี้เด็ดขาด

    เพราะผมคิดว่าผมกำลังขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่แก่กว่าเรา
    มิใช่วัยรุ่นเด็กไร้เดียงสา

    ผมจะเขียนโดยใช้ถ้อยคำที่ดูน่ารัก ดูน่าคุยด้วยมากกว่านี้ครับ

    ตอบลบ